Tư vấn khách hàng

Quảng cáo

Chi tiết tin

Mua loa acnos kb41 chính hãng


Ngày Đăng : 04/12/2017 - 9:27 PM

Loa acnos kb41 với sự đánh giá cao từ nhiều người tiêu dùng với chất lượng âm thanh cao đến thiết kế tiện lợi sử dụng trong các môi trường cho người dùng.

 

Nhận được nhiều sự yêu thích, ưa chuộng của người dùng về dòng loa của hãng soncamedia. Hãng nãy đã công bố và phát triển thêm một dòng loa cải tiến hơn với các dòng loa trước đó là dòng loa acnos kb41. Với dòng loa cao cấp âm thanh hiện đại, thiết kế mang đáp ứng nhiều yêu cầu điều kiện của khách hàng hơn.

Thiết kế nhỏ gọn của loa acnos kb41 đáp ứng nhiều yêu cầu của khách hàng

Loa acnos kb41 mang tính năng vượt trội hơn các dòng trước kia.

Với model là beatbox KB41 với các thông số nổi trội:

+ Công suất 600W đã vượt lên hơn rất nhiều với trước kia chỉ có 100W.

+ Bass 5 tấc đem lại âm thanh cấp độ cao hơn.

+ Loa với kết nối Bluetooth V3.0 tốc độ nhanh.

            Loa kb41 mang tính hiện đại đẳng cấp

Ưu điểm hiện có tại loa acnos kb41 được nhiều ngươi ưa chuộng

Thiết kế loa với chất liệu gỗ chất lượng cao, chắc chắn chống bụi bẩn thích hợp trong mọi môi trường nên bạn có thể yên tâm mang đi mọi nơi mà không ảnh hưởng gì đến phụ kiện bên trong.

Thiết bị loa giúp kết nối với Bluetooth và kết nối hình ảnh với cả tivi đem lại nhiều tính năng mới cho dòng loa beatbox này. Hệ thống lưu trữ âm nhạc với số lượng lớn bài hát. Thỏa sức hát cùng bạn bè mà không sợ lặp lại bài hát.

Chức năng loa kết nối với điện thoại thông minh của bạn giúp bạn dễ dàng trong việc phát và đổi bài hát liên tục theo ý thích.

Nổi bật hợn với các dòng loa khác, loa acnos kb41 mang đến âm thanh trong hơn cho bạn, thoải mái tự tin ca hát với bạn bè. Các nút điều chỉnh âm thanh giúp âm thanh trở nên hiện đại hơn gồm hệ bass 4 tấc và 1 treble phóng.

Bên cạnh đó, loa có công suất lớn thỏa mãn đáp ứng nhiều yêu cầu của khác hàng so với trước đây.

Ngoài ra còn rất nhiều ưu điểm khác nữa ở dòng loa acnos kb41 này. Trên thị trường có bán khá nhiều dòng loa acnos kb41 với nhiều giá cả khác nhau và chất lượng cũng khác nhau. Người tiêu dùng nên tìm một cơ sở đáng tin cậy để mua đáng với số tiền bạn bỏ ra. Đến với Điện tử Tuấn Nam nơi chuyên cung cấp loa acnos kb41, các dòng loa nổi tiếng với chất lượng đảm bảo hàng chính hãng, đặt hàng ngay tại http://loakeogiasi.com , cam kết chính hãng mới 100% cho khách hàng, giao hàng tận nơi.



 

cam kết

Cam kết chính hãng

Có chứng nhận CO/CO đầy đủ
cam kết

Giải pháp Toàn diện

MiCare: Giải pháp toàn diện cho chiếc Xiaomi của bạn
cam kết

giao hàng toàn quốc

Giao hàng toàn quốc
cam kết

Bảo hành siêu tốc

Chấp nhận 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu tiên

Hãy liên kết với chúng tôi

Facebook Google Youtube
email

Đăng ký email của bạn để nhận những thông tin mới nhất từ chúng tôi

Đăng ký nhận tin nhấn khuyến mãi