Tư vấn khách hàng

Quảng cáo

Chi tiết tin

Loa kéo bose 915 thông minh, hiện đại nhất hiện nay.


Ngày Đăng : 05/12/2017 - 7:10 PM

Dòng loa kéo bose 915 hiện đại từ thiết kế sang trọng đến chức năng thu hút người dùng dòng loa karaoke kết nối thông qua bluetooth cao cấp có màn hình.

 

Đáp ứng nguyện vọng của khách hàng đó là có thể sử dụng loa ở những môi trường không có điện mà vẫn có thể hoạt động hát hò tốt. Loa kéo bose kt-915 với âm thanh vượt trội và hình ảnh sắc nét. Với những tiến bộ hơn so với các dòng loa trước kia là chế độ loa kết hợp với hình ảnh.

Hiệu quả từ những thông số nổi bật đáp ứng nhiều yêu cầu của khách hàng hiện nay.

Thông số hoạt động công suất vượt trội với 600W. Màn hình ảm ứng với LCD 12inch có thêm chức năng xoay được theo ý muốn. Tần số hoạt động 55Hz – 10 kHz có thể bắt sóng với chế độ hoạt động nhanh nhất. Thời gian hoạt động của pin sẽ kéo dài đến 6 đến 8 tiếng một thời gian khá dài so với các dòng loa trước mặc dù tùy theo thời lượng sử dụng của bạn.

Loa kéo bose chính hãng tại Điện tử Tuấn Nam với thông số nổi bật

Ưu điểm của loa kéo bose 915 mang tính thích hợp cho xã hội hiện nay.

Điểm nổi bật lớn nhất ở dòng loa kéo này chính là những bắt nhịp, kết hợp giữa hình ảnh và âm thanh một cách tiện lợi cho người dùng. Kết nối giữa hình ảnh thêm loa giúp cho việc thể hiện tiếng nói thêm sinh động, hấp dẫn người nghe hơn. Tạo nên hiệu ứng tuyệt vời chế độ hình ảnh chất lượng cao. Màn hình của bose – 615 cảm ứng dễ sử dụng với nhiều chức năng hiện đại hơn với thêm chế độ kết nối wifi như một chiếc máy tính cảm ứng hữu ích.

Cách sử dụng của loa kéo bose 915 rất dễ sử dụng đối với mọi người.

Bạn chỉ cần sử dụng một trong các thiết bị kết nối như USB, thẻ nhớ, mạng wifi là bạn hoàn toàn có thể bật nhạc theo chế độ yêu thích của bạn. Nhớ mang theo các thiết bị để có thể phát nhạc theo ý muốn của mình một cách hiệu quả nhất nhé. Và một điểm lưu ý trong quá trình sử dụng nếu hết pin thì bạn phải sạc pin không quá 12 tiếng để đảm bảo sử dụng pin lâu dài.

Loa kéo bose 915 sản phẩm ưa chuộng nhất trên thị trường

Loa kéo bose 915 sản phẩm rất hữu ích cho mọi người thích hợp cho các hoạt động bên ngoài. Hãy liên hệ đến trang web: http://loakeogiasi.com  của Cơ sở Điện tử Tuấn Nam để có những chiếc loa ưng ý nhất, được giao hàng tận nhà với giá thành cạnh tranh nhất và tiết kiệm thời gian cho mọi nhà.

 

cam kết

Cam kết chính hãng

Có chứng nhận CO/CO đầy đủ
cam kết

Giải pháp Toàn diện

MiCare: Giải pháp toàn diện cho chiếc Xiaomi của bạn
cam kết

giao hàng toàn quốc

Giao hàng toàn quốc
cam kết

Bảo hành siêu tốc

Chấp nhận 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu tiên

Hãy liên kết với chúng tôi

Facebook Google Youtube
email

Đăng ký email của bạn để nhận những thông tin mới nhất từ chúng tôi

Đăng ký nhận tin nhấn khuyến mãi