Tư vấn khách hàng

Quảng cáo

Chi tiết tin

Đánh giá vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band: ngon, bổ, rẻ!


Ngày Đăng : 26/08/2016 - 12:27 AM

Không có quá nhiều những tính năng đặc biệt, không sở hữu thiết kế cao cấp, cũng không được trang bị màn hình màu nhưng Mi Band vẫn hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của một thiết bị đeo tay thông minh, theo dõi chuyển động, kiểm soát giấc ngủ, khoá điện thoại cùng thời lượng pin ấn tượng lên tới 1 tháng.

Xiaomi - nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc, mệnh danh là Apple Châu Á là một câu chuyện dài về sự hỏi hỏi, tích lũy kinh nghiệm từ những hãng công nghệ đi trước để phát triển những sản phẩm có chất lượng tốt với giá cả phải chăng. Không dừng lại ở smartphone, Xiaomicòn vươn cánh tay bạch tuộc của mình ra những thiết bị khác như smartwatchsmartband,...

Năn 2014, Xiaomi đã chính thức bước chân vào cuộc đua thiết bị đeo được thông minh với chiếc vòng đeo tay thể thao có tên Xiaomi Mi Band. Với mức giá 79 nhân dân tệ tại thị trường Trung Quốc (tương đương 13 USD), Xiaomi Mi Band đã gây chấn động trên thị trường thiết bị đeo thông minh khi cạnh tranh ngang ngửa với nhiều sản phẩm đắt tiền khác.

 

 

 

Hiện nay, Mi Band đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán tham khảo 425.000 VND tại cửa hàng Xuân Vũ Audio. Sau đây chúng tôi xin gửi đến bạn đọc những đánh giá chi tiết về chiếc vòng đeo tay thông minh này.

 

Giống như rất nhiều các sản phẩm khác mang thương hiệu Xiaomi,Mi Band cũng được đóng hộp rất đơn giản 

 

 

Thông tin sản phẩm

 

 

Mở hộp, mặt Mi Band được tháo rời ở ngoài

 

 

Dây đeo và hướng dẫn sử dụng ở dưới

 

 

Bộ phận hoạt động chính của Mi Band

 

 

Dây đeo đi kèm màu đen

 

 

Và dây sạc

 

 

Cắm mặt của Mi Band vào một đầu, đầu còn lại là cổng sạc USB

 

 

Dây đeo khá mềm và thoải mái, có nhiều nấc để chỉnh độ rộng cho người đeo

 

 

 

 

 

Mi Band được Xiaomi trang bị chuẩn chống bụi, nước IP67 cho phép chống bụi hoàn toàn và chống nước ở độ sâu 15cm - 1m trong thời gian tối đa 30 phút.

 

 

Người dùng cũng có thể tìm vòng tay bằng cách nhấn nút tìm trên smartphone, Mi Band sẽ rung và nhấp nháy đèn báo hiệu vị trí của vòng tay.

 

Điểm ấn tượng đầu tiên của chiếc vòng đeo tay thông minh này là thời lượng pin. Mi Band sẽ có nguồn pin đủ cho người dùng sử dụng ở chế độ Stand By liên tục trong 30 ngày cũng như cung cấp đủ năng lượng để sử dụng đầy đủ các tính năng như báo thức và đếm bước đi.

Để sử dụng được Mi Band, người dùng sẽ download ứng dụng MI FIT có sẵn trên AppStore và Google Play. Sau khi đăng nhập bằng account Xiaomi, người sử dụng sẽ bắt đầu khám phá được đầy đủ các chức năng của chiếc vòng đeo tay thông minh này. Mi Band sẽ kết nối với smartphone iOS/Android thông qua sóng Bluetooth.

 

Người dùng sẽ phải đăng ký Account Xiaomi để sử dụng ứng dụng Mi Fit

 

 

 

 

Mi Band giúp người dùng ghi lại sự kiện trong ngày, số bước đi, tính toán khoảng cách đi bộ và lượng calo đốt cháy. Bên cạnh đó, người đeo cũng có thể đặt ra mục tiêu mỗi ngày, vòng tay sẽ nhắc nhở họ hoàn thành chế độ tập thể dục hàng ngày bằng chế độ rung và đèn báo trên Mi Band.

 

 

 

Cơ chế đồng bộ hóa của Mi Band là thời gian thực, dữ liệu về sức khỏe sẽ được sync trực tiếp với smartphone, qua đó người dùng có thể chia sẻ lên mạng xã hội như Facebook,... với bạn bè của mình để cùng so sánh quá trình tập luyện với nhau.

 

 

 

Một chức năng khá thú vị nữa của chiếc Mi Band là theo dõi và kiểm soát giấc ngủ. Mi Band sẽ theo dõi liên tục và thống kê rằng tối qua bạn ngủ sâu (Deel Sleep) bao nhiêu lâu, bên cạnh đó là chế độ rung báo thức khá mạnh có thể thay thế cho tiếng chuông đồng hồ báo thức. Chế độ rung này cũng có thể kích hoạt cho các thông báo mới trên smartphone (cuộc gọi đến, tin nhắn,..).

Cuối cùng là tính năng mở khoá lân cận - tương tự như trên những chiếc smartwatch chạy Android. Nếu như tay cầm điện thoại cũng là tay đeo Mi Band thì điện thoại sẽ được tự động mở khóa mà không yêu cầu nhập mật khẩu. Tính năng này sẽ không hoạt động nếu như cầm điện thoại ở tay còn lại.

 

 

 

Với mức giá cực kỳ cạnh tranh so với rất nhiều thiết bị đeo thông minh khác trên thị trường như Nike Fuel Bank, Microsoft Band, SmartBand Talk SWR30, rõ ràng những gì Mi Band mang lại cho người dùng xứng đáng với từng xu họ bỏ ra.

Không có quá nhiều những tính năng đặc biệt, không sở hữu thiết kế cao cấp, cũng không được trang bị màn hình màu nhưng Mi Band vẫn hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của một thiết bị đeo tay thông minh, theo dõi chuyển động, kiểm soát giấc ngủ, khoá điện thoại cùng thời lượng pin ấn tượng lên tới 1 tháng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vòng đeo tay thông minh để hỗ trợ cho quá trình tập luyện thể dục thể thao, theo dõi chuyển động hoặc đơn giản là kiểm soát thông báo trên smartphone, Mi Band là một thiết bị rất đáng để trải nghiệm trong thời gian tới.

cam kết

Cam kết chính hãng

Có chứng nhận CO/CO đầy đủ
cam kết

Giải pháp Toàn diện

MiCare: Giải pháp toàn diện cho chiếc Xiaomi của bạn
cam kết

giao hàng toàn quốc

Giao hàng toàn quốc
cam kết

Bảo hành siêu tốc

Chấp nhận 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu tiên

Hãy liên kết với chúng tôi

Facebook Google Youtube
email

Đăng ký email của bạn để nhận những thông tin mới nhất từ chúng tôi

Đăng ký nhận tin nhấn khuyến mãi