Tư vấn khách hàng

Quảng cáo

Chi tiết tin

Acnos kb61 thiết bị âm thanh hiện đại tốt nhất trên thị trường


Ngày Đăng : 04/12/2017 - 9:18 PM

Loa acnos kb61 sản phẩm độc quyền của thương hiệu sonca media nổi tiếng về giải trí, là sản phẩm được nhiều người tin dùng với sự tiện lợi, tính năng nổi bật.

 

Loa acnos kb61 là sản phẩm độc quyền thuộc hãng sonca media. Xuất hiện từ nhiều năm trước nên loa acnos kb61 đã chiếm cho mình một vị trí trên thị trường loa Việt Nam. Tại sao loa acnos kb61 trong thời gian ngắn đã làm được như thế ? bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn đọc có thêm nhiều thông tin có thể tham khảo về dòng loa này.

Loa acnos kb61 đẳng cấp, âm thanh chất lượng cao

Loa acnos kb61 được nhiều người tin dùng và lựa chọn bởi thông số nổi bật.

Là một trong những dòng loa nổi tiếng thuộc beatbox, dòng loa mới cải tiến đáp ứng được nhiều yêu cầu của người tiêu dùng về lĩnh vự giải trí, âm thanh hiện đại. Công suất loa đạt đến 800W khả năng hoạt động linh hoạt và năng động hơn. Loại bass 4 tấc đôi đem lại chất lượng âm thanh tốt vang được với khoảng không lớn, thích hợp cho các bữa tiệc vui chơi với quy mô lớn tại các bãi biển,vv. Hệ thống thông báo phần trăm pin bởi đèn led tự động. Kích thước nhỏ gọn chiều dài, rộng, cao lần lượt là 110cm – 50cm – 50cm phù hợp cho người dùng di chuyển. Bảng điều khiển âm thanh được lắp với chế độ từ nhỏ đến lớn, hợp lý.

Acnos kb61 với tính năng nổi bật từ thiết kế đến chất lượng

Chất lượng dòng loa acnos kb61 đạt được so với các dòng loa khác trên thị trường.

+ Thiết kế mặt loa được bao phủ với lớp lưới thép đan dạng lưới tổ ong đảm bảo chịu lực tốt tránh những va chạm cho quá trình di chuyển. Hình dạng thiết kế hiện đại nhỏ hẹp giúp người dùng dễ vận chuyển từ nơi này sang nơi khác dễ dàng.

+ Khả năng kết nối Bluetooth ở tất cả các thiết bị âm thanh. Âm thanh phát ra chắc tiếng và chân thực nhất.

+ Hệ thống báo pin tự động giúp người tiêu dùng kiểm soát lượng pin hoạt động trong ngày hiệu quả hơn, thời lượng pin dự đoán đối với dòng loa này thường kéo dài từ 6-8 tiếng tùy theo hoạt động của người dùng.

+ Các cổng use, khe cắm thẻ nhớ hoạt động giúp người dùng kết nối những bài hát mình yêu thích, phát nhạc chất lượng cao hiện đại.

Loa acnos kb61 chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bạn có thể tham khảo thêm về dòng sản phẩm này hoặc các sản phẩm loa hiện đại khác cam kết chính hãng tại trang web: http://loakeogiasi.com  của Điện tử Tuấn Nam.


 

cam kết

Cam kết chính hãng

Có chứng nhận CO/CO đầy đủ
cam kết

Giải pháp Toàn diện

MiCare: Giải pháp toàn diện cho chiếc Xiaomi của bạn
cam kết

giao hàng toàn quốc

Giao hàng toàn quốc
cam kết

Bảo hành siêu tốc

Chấp nhận 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu tiên

Hãy liên kết với chúng tôi

Facebook Google Youtube
email

Đăng ký email của bạn để nhận những thông tin mới nhất từ chúng tôi

Đăng ký nhận tin nhấn khuyến mãi