Tư vấn khách hàng

Quảng cáo

Chi tiết tin

Acnos KB39u mang thiết kế hiện đại, tiện lợi cho người dùng.


Ngày Đăng : 04/12/2017 - 9:22 PM

Loa acnos kb39u với công suất hoạt động mạnh mẽ, loa di động thích hợp cho những hoạt động ngoài trời, cuộc dã ngoại sôi động.

Loa Acnos KB39U dòng loa phổ biển, được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Thiết kế theo xu hướng loa thông minh, tiện dụng với nhiều tiện ích thích hợp cho bạn đi dã ngoại, du lịch ở bên ngoài. Tính ưu việt phổ biến toàn diện được áp dụng hoàn toàn trên dòng loa Acnos KB39U này.

Đặc điểm nổi bật trên dòng loa acnos kb39u hoàn toàn phù hợp với yêu cầu xu hướng cuộc sống vui chơi giải trí trong cuộc sống hiện nay.

+ Thiết kế hiện đại với model KB39U, công suất loa 100W hoạt động mạnh mẽ, mang đến chất lượng âm thanh vượt trội.

+ Thích ứng với nhu cầu hay dịch chuyển trong lúc du lịch công nghệ phát triển cho ra đời dòng loa Acnos KB39U thêm bánh xe và tay kéo.

+ Hỗ trợ kết nối giữa loa và USB, HDMI của thẻ nhớ giúp cho bạn có thể phát nhạc theo yêu thích. Bên cạnh đó nắm bắt được nhiều công nghệ thông tin áp dụng trên dòng loa này với chức năng kết nối Bluetooth với thiết bị điện thoại của bạn, bạn có thể điều chỉnh việc phát nhạc theo đúng ý muốn của bạn dễ dàng hơn so với việc dùng thẻ nhớ, usb thông thường.

+ Bạn có thể tải phần mềm karaoke connect về điện thoại với hàng ngàn bài hát hay nhất, theo xu hướng hiện nay để làm kết nối với loa thông qua phát wifi mà không phải tốn phí phát sinh như xài mạng di dộng điện thoại.

Tính ứng dụng cao hiện thực hóa trên dòng loa Acnos KB39U.

Với nhiều ứng dụng phù hợp với nhiều yêu cầu của cuộc sống của mỗi người hiện nay:

Nhu cầu cuộc sống hiện nay ngày càng được nâng cao nên công nghệ áp dụng rất nhiều trong nhiều loại sản phẩm và sự tiện lợi, hiện đại được đánh giá rất cao đối với sản phẩm. Sự tiện lợi được thể hiện trên dòng loa acnos KB39U có nút chỉnh tiếng phát ra cho micro và loa giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn âm lượng riêng cho mình mà không làm ồn cho người khác. Bên cạnh đó bảng điều chỉnh âm thanh được thực hiện thiết kế với mức kích cỡ phù hợp, dễ sử dụng. Âm thanh trở nên sinh động và đẳng cấp không làm phô giọng của bạn.

Acnos KB39U là chất lượng cao cấp, bền bỉ nhất, là một lựa chọn hợp lý cho bạn. Tham khảo tại Điện tử Tuấn Nam trang web: loakeogiasi.com tại đây có bán nhiều dòng loa cao cấp, chất lượng chính hãng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường.

 

cam kết

Cam kết chính hãng

Có chứng nhận CO/CO đầy đủ
cam kết

Giải pháp Toàn diện

MiCare: Giải pháp toàn diện cho chiếc Xiaomi của bạn
cam kết

giao hàng toàn quốc

Giao hàng toàn quốc
cam kết

Bảo hành siêu tốc

Chấp nhận 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu tiên

Hãy liên kết với chúng tôi

Facebook Google Youtube
email

Đăng ký email của bạn để nhận những thông tin mới nhất từ chúng tôi

Đăng ký nhận tin nhấn khuyến mãi